Thursday, March 1, 2018

Tốt nhất cho đến nay

Năm 2017 đã gần hết, và chúng tôi có nhiều trò chơi tuyệt vời hơn chúng ta biết phải làm gì với (và nhiều trò chơi trên đường đi). Trước đây là những trò chơi mẫu mực đủ để được coi là một trong những điều tốt nhất của năm nay cho đến nay. Vào cuối năm nay, một số trò chơi này có thể trở thành ứng cử viên cho giải thưởng Game of the Year năm 2017. Nhấp vào trước để xem những gì chúng tôi đã chọn.


Trò chơi nào bạn nghĩ sẽ đủ tốt để được bao gồm trong giải thưởng Game of the Year? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.

Gravity Rush 2

Tác giả: Peter Brown | Điểm: 9

Gravity Rush 2 Gravity Rush 2 Gravity Rush 2 Gravity Rush 2 Gravity Rush 2 Gravity Rush 2 Thêm bài này vào danh sách Video của bạn Download bài này Gravity Rush 2 Gravity Rush 2 Thêm bài này vào danh sách Video của bạn Download bài này Gravity Rush 2 Gravity Rush 2 nổi bật trong hầu hết các khía cạnh khác, làm cho người tiền nhiệm của nó trở nên có vẻ ngớ ngẩn khi so sánh. Đây là một trong những phần tiếp theo của trò chơi video hay nhất trong bộ nhớ gần đây, và một cuộc phiêu lưu thực sự xứng đáng với nhân vật chính xuất sắc của nó. "

Yakuza 0

Tác giả: Peter Brown | Điểm: 8

"Không phải vì sự giàu có của các hoạt động và câu chuyện phụ có sẵn ở mọi góc, Zero vẫn là một trò chơi hấp dẫn cho câu chuyện của mình một mình. Nó thực hiện một công việc tuyệt vời của kéo bạn vào hoàn cảnh của các nhân vật chính của nó và giữ sự chú ý của bạn thông qua mỗi bước đi của những cuộc hành trình quanh co.Nhưng khi bạn tham gia vào mọi thứ mà trò chơi cung cấp, Zero sẽ trở thành một cái gì đó đặc biệt.Không, bài trình bày của nó rất nhiều mong muốn và những cuộc chiến không phải lúc nào cũng hấp dẫn như họ có thể, nhưng phần còn lại của trò chơi là vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Các hoạt động tuyệt vời trong tầm tay bạn sẽ cảm thấy áp đảo nếu họ không mời - bạn không bao giờ bị áp lực để làm điều này hay cách khác. "

Resident Evil 7: Biohazard

Tác giả: Scott Butterworth | Điểm: 8

RE7 kết thúc khi nó bắt đầu outstay chào đón của nó, và sau khi thực tế, tôi cảm thấy như tôi đã sống sót một cuộc hành trình thực sự đau đớn. Các cuộc tấn công của ông chủ có thể hơi không nhất quán và một số phần có thể kéo dài sau một thời gian, nhưng RE7 vẫn là một thành công đáng kể, nó có một tầm nhìn rõ ràng và thực hiện nó với sự kiên nhẫn và chính xác ấn tượng.Bởi trở lại kinh dị, Resident Evil một lần nữa trở thành một cái gì đó đặc biệt."

0 comments:

Post a Comment