Friday, October 5, 2018

Nếu bạn đã ngán ngẫm với những quốc gia du lịch nổi tiếng Châu Âu, Châu Á vậy thì tại sao không đổi hành trình đến một vùng đất xa xôi nào khác. Mexico chẳng hạn. Chắc chắn đây sẽ là một hành trình đáng nhớ trong cuộc đời của bạn.

Caribbean:

Là bãi biển đẹp và thơ mộng, hàng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch tới đây. Có lẽ các bạn cũng biết tới bộ phim “Cướp biển vùng Caribbean” nổi tiếng. Vùng biển Caribbean được xem là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất ở Mexico.


Cancun:

Được mệnh danh là thiên đường vùng biển Caribe với những bãi biển đẹp nổi tiếng, là bãi biển lãng mạn, thích hợp với tuần trăng mật. Khi đi dọc các con phố bạn sẽ được gặp nhiều nhà hàng sang trọng và những ban nhạc đường phố với những nhạc cụ truyền thống. Đặc biệt, khi tới đây bạn sẽ được tham gia những trò chơi giải trí như lướt ván, câu cá, tắm nắng và chơi Golf..đặc biệt là lặn biển.

Palenque:

Là cung điện cổ hoang dã Maya; cực kỳ đẹp và hoành tráng nhưng cũng cạc kỳ khó tiếp cận. Có thể đi bằng các xe gắn máy nhỏ.

Los Cabos:

Để chiêm ngưỡng những bãi biển xanh ngắn, cùng dải cát trắng mịn. Nổi tiếng với những bãi cát hoang, biệt thự và sân golf…là nơi lý tưởng cho những ai có sở thích khám phá những hoang mạc khô cằn và hấp dẫn.

Khu bảo tồn sinh quyển Mariposa Monarca:

Là địa điểm thú vị để ngắm các loài bướm, vào những ngày này hàng triệu con bướm chúa bay qua hàng ngàn ki-lô-mét về tập trung hàng đàn trên các cây linh sam để chờ xuân tới.

Copper Canyon

Với những hẻm núi sâu nhất thế giới bằng tàu Copper Canyon, khi đi ngang qua nhà ga Divisadero Barrancas.

Puerto Vallarta

Là thành phố ven biển trải dài theo vịnh Banderas bên bờ Thái Bình Dương, với những bãi biển thiên nhiên trải dài đẹp như mơ.

0 comments:

Post a Comment