Friday, September 14, 2018

Thực hiện theo các mẹo sau để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng trong Shadow Fight 3.

Shadow Fight 3 là một game nhập vai chiến đấu nhập vai được tạo cho iOS và Android kết hợp một câu chuyện sâu sắc với khả năng chiến đấu gươm dữ dội và khả năng phép thuật. Trở thành một chiến binh vĩ đại trong Shadow Fight 3 đòi hỏi phải điều động chiến lược và thực hành rất nhiều. Thực hiện theo các mẹo trong hướng dẫn này để tìm hiểu cách chiến thắng và đánh bại đối thủ trong Shadow Fight 3.
>> Giới thiệu bảng kí tự đặc biệt lol mới nhất.


Shadow Fight 3 Mẹo

Mẹo 1: Thực hành làm cho hoàn hảo

Trong Shadow Fight 3, điều quan trọng là bạn phải tự làm quen với vũ khí, khả năng và kỹ năng của mình. Trước khi bạn có thể nghiên cứu sâu vào chiến dịch câu chuyện, bạn sẽ cần trau dồi kỹ năng của mình với tư cách là một chiến binh. Mỗi vũ khí có một cảm giác độc đáo và sẽ xử lý một chút khác với những người khác. Nhấn ba thanh ở góc trên bên trái để vào Đào tạo và thực hành kỹ năng chiến đấu của bạn với Gizmo. Bạn cũng sẽ cần phải chơi một vài trận đấu để nâng cấp nhân vật của bạn và kiếm được thiết bị tốt hơn.

Mẹo 2: Tìm hiểu Combos

Combo di chuyển là rất quan trọng để đánh bại đối thủ và chiến thắng trong cuộc chiến Shadow Fight 3. Chuyển động đặc biệt có thể được trang bị vũ khí và bánh răng của bạn bằng cách mở khóa các thẻ khả năng tương ứng cho một mục.

Một khi bạn trang bị một khả năng lên vũ khí hoặc thiết bị của mình, bạn sẽ có thể thực hiện một động tác đặc biệt trong chiến đấu. Bạn có thể phải thử nghiệm một chút trong đào tạo khi bạn mở khóa một khả năng mới, như đôi khi các điều khiển để thực hiện một khả năng không được nêu rõ. Các điều khiển cho khả năng mới sẽ bật lên trên màn hình trong trận chiến, tuy nhiên, vì vậy giữ một mắt ra. Tuy nhiên, combo sẽ giúp bạn áp đảo đối thủ trong một trận đấu và sẽ cho phép bạn kiếm được phần thưởng tốt hơn sau đó.

Mẹo 3: Thời gian tấn công của bạn

Nếu bạn muốn hạ cánh một đòn combo trên một đối thủ trong Shadow Fight 3, bạn sẽ cần phải cẩn thận thời gian tấn công. Đôi khi điều này dễ nói hơn là làm, đặc biệt nếu bạn đang bị bắn phá bởi một combo của kẻ thù. Tuy nhiên, nếu bạn chờ đợi để tấn công ngay sau khi đối thủ của bạn kết thúc một di chuyển, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn hạ cánh tấn công của bạn trong khi bảo vệ của họ là xuống. Xem kỹ đối thủ của bạn và chuẩn bị sẵn sàng để phản ứng lại chuyển động của họ.

Mẹo 4: Tiết kiệm năng lượng bóng của bạn

Phần "bóng tối" của Shadow Fight 3 liên quan đến Shadow Energy mà nhân vật của bạn dựa vào để thực hiện các đòn tấn công mạnh mẽ và những động tác đặc biệt. Thanh Shadow Energy nằm ngay bên dưới thanh sức khỏe của bạn. Khi thanh đầy, bạn có thể nhấn lên bảng định hướng kết hợp với nút Năng lượng Bóng để bắt đầu chế độ Bóng.

Trong khi ở chế độ Shadow, bạn có thể thực hiện các cuộc tấn công đặc biệt, cùng với các phiên bản tấn công cơ bản mạnh hơn. Nếu bạn có thể giúp, hãy tiếp tục sử dụng Năng lượng Bóng tối của bạn cho đến khi ít nhất là Vòng 2 để nó ở đó khi bạn cần. Khi khởi động chế độ Shadow, hãy chắc chắn để đứng lại từ đối thủ của bạn để ngăn chặn chúng khỏi bị gián đoạn hoặc ngăn chặn di chuyển bóng của bạn.

Mẹo 5: Vẫn đứng để chặn
Nó có vẻ hơi không trực quan lúc đầu, nhưng đôi khi đặt cược tốt nhất của bạn trong một cuộc chiến là chỉ đứng yên. Trong Shadow Fight 3, đứng yên sẽ khiến nhân vật của bạn bị chặn, cho phép bạn tránh gây sát thương. Nó có thể hấp dẫn để nhét nút để cố gắng né tránh đòn tấn công của đối phương, nhưng nếu bạn có thói quen chiến lược đứng yên, bạn sẽ có thể giảm thiểu sát thương và chuẩn bị cho cuộc tấn công tiếp theo.

Mẹo 6: Không thể đoán trước
Cũng như bạn đang cố gắng để dự đoán những gì đối thủ của bạn sẽ làm, họ sẽ cố gắng điện báo di chuyển của bạn là tốt. Một đối thủ có kỹ năng nhận thấy bạn liên tục gửi spam cùng một combo sẽ cố gắng thích nghi với những động thái của bạn và ngăn bạn không có hiệu quả. Cố gắng sử dụng kết hợp các cuộc tấn công cao, trung bình và thấp để tránh bị đoán trước trong chiến đấu. Điều này cũng sẽ giúp bạn điền thanh Shadow Energy của bạn nhanh hơn.

Mẹo 7: Hoán đổi thiết bị của bạn
Khi bạn tiếp tục mở khóa các gói thẻ và ngực trong Shadow Fight 3, bạn sẽ nhận được vũ khí và dụng cụ khác nhau sẽ có số liệu thống kê ngày càng tốt hơn. Thật dễ dàng để rơi vào thói quen sử dụng cùng một vũ khí hơn và hơn, nhưng cuối cùng bạn sẽ muốn trao đổi vũ khí và áo giáp của bạn cho các thiết bị có chỉ số cao hơn. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn đang chuẩn bị cho sự gia tăng khó khăn của đối thủ trong mỗi nhiệm vụ và chương. Ngoài ra, đừng quên trang bị các khả năng mới cho thiết bị của bạn khi có sẵn.

1 comment: