Wednesday, September 12, 2018

Cuối cùng Kayn đã đến Rift, mang đến một bộ khả năng đáng sợ mới cho khu rừng và một thủ thuật hoàn toàn mới mà League of Legends chưa bao giờ thấy trước đây. Kayn là nhà vô địch nhiều lần đầu tiên của trò chơi, cho phép anh biến thành một sát thủ chết người hoàn hảo để chọn ra squishies hoặc một bruiser bền hơn với sự bổ sung CC, và khả năng làm tan chảy xe tăng.

Sự bổ sung của anh vào danh sách của game sẽ bổ sung thêm một chiều hướng linh hoạt mới cho các đội chọn Shadow Reaper. Anh ta sẽ trở thành Sát thủ Bóng tối và bắt đầu xé xuyên qua bộ ADC của bạn hay anh ta sẽ biến thành Darkin Rhaast, và xé nát trái tim từ những vết bầm tím của bạn?
>> Giới thiệu bảng kí tự đặc biệt LoL mới nhất


Chúng tôi đã dành cả tuần để biết Kayn và cách tận dụng tối đa khả năng của anh ấy. Nếu bạn chọn anh ta lần đầu tiên, thì bạn sẽ tìm thấy những lời khuyên hữu ích dưới đây, cho dù bạn đang lên kế hoạch thử nghiệm anh ta hay chỉ đơn thuần là cố gắng sống sót với cái chính thông thường của bạn.

Những gì để tối đa đầu tiên?

Chúng tôi đã tìm thấy hai tuyến đường cho Kayn dường như hoạt động tốt nhất, tùy thuộc vào cách bạn muốn chơi anh ta. Nếu ưu tiên thiệt hại cao hơn tất cả, thì chúng tôi đề nghị tối đa khả năng của bạn với ưu tiên sau: R (Umbral Trespass), Q (Slash Slash), W (Blade’s Reach), E (Shadow Step). Reaping Slash gây sát thương tổng cộng nhiều hơn Blade's Reach nếu cả hai dấu gạch ngang và AoE tiếp theo kết nối với mục tiêu của chúng.

Tuy nhiên, nếu bạn không tự tin về việc hạ cánh cả hai, thì nó hoàn toàn có thể chấp nhận tối đa theo thứ tự R, W, Q, E, ưu tiên Blade's Reach, đó là khả năng hạ cánh dễ dàng hơn nhiều.

Shadow Assassin vs Darkin

Bằng cách tấn công các nhà vô địch, Kayn lấp đầy đồng hồ chuyển đổi của mình. Khi nó hoàn thành (có thể hoàn toàn có thể bằng cấp 5 hoặc 6 nếu bạn là một ganker siêng năng), sau đó anh ấy đưa ra lựa chọn để trở thành một trong hai dạng cuối cùng của mình. Nếu bạn đã tấn công nhiều nhà vô địch cận chiến, bạn sẽ được cung cấp sự lựa chọn để biến thành Rhaast. Nếu bạn đã tấn công các nhà vô địch tầm xa hơn, thì Shadow Assassin sẽ được cung cấp.

Bạn chọn cái nào? Hình thức Darkin của Kayn bền hơn nhiều so với dạng sát thủ của anh ta và cung cấp nhiều CC hơn, gây sát thương cho phần trăm máu và khả năng của anh ta sẽ lành. Mặt khác, Shadow Assassin cung cấp khả năng di chuyển cao và thêm sát thương phép, khiến anh hoàn hảo để cắt thành các mục tiêu sức khỏe thấp.

Thành phần nhóm có thể sẽ là yếu tố lớn nhất trong quyết định chọn lựa của bạn; một đội địch bao gồm một anh hùng tanky duy nhất và bốn mục tiêu squishy là một đề xuất hấp dẫn cho Shadow Assassin. Mặt khác, nếu kẻ địch có làn đường Darius, Alistar, và Maokai trong rừng, bạn gần như chắc chắn sẽ tốt hơn khi chọn Rhaast.

Đừng lo lắng quá nhiều nếu bạn vô tình tấn công các nhà vô địch cận chiến khác, nhưng muốn trở thành Shadow Assassin - lựa chọn chuyển đổi thứ hai cũng mở ra cho Kayn sau một thời gian ngắn.

Đường dẫn không bình thường là chìa khóa
Bí quyết chết người nhất trong kho vũ khí của Kayn là Shadow Step. Khả năng của mình để đi du lịch thông qua địa hình ở tốc độ cao làm cho anh ta một ganker điên cuồng mạnh mẽ. Nếu không có tầm nhìn vững chắc, bạn không biết anh ta sẽ nhảy ở đâu và bắt đầu cắt.
Shadow Step buộc bạn ra khỏi địa hình ở cạnh gần nhất. Hãy chắc chắn vị trí của mình ở vị trí tối ưu để đạt được khoảng cách tối đa được di chuyển khi khả năng kết thúc.
Sự chữa lành nhỏ từ Shadow Step có thể là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết. Hop vào địa hình nếu bạn cảm thấy một cuộc chiến đi về phía nam.
Nó thậm chí còn hữu ích ở giữa làn đường để tiếp cận mục tiêu của bạn một cách nhanh chóng. Sử dụng Shadow Step để chạy qua các bức tường đi song song với dòng sông.
Hãy nhớ rằng, bạn cũng có thể đi qua các bức tường bên ngoài của bản đồ: bạn có thể chạy dọc theo mép của nó để đi vào làn đường nhanh hơn, và cũng để đuổi theo kẻ thù đang cố gắng trốn thoát.

0 comments:

Post a Comment