Thursday, March 22, 2018

Hầu hết các trò chơi ghép hình là về các giải pháp cẩn thận, hợp lý. Uurnog Uurnlimited không. Không có gì cẩn thận về nó. Hầu hết các câu đố của nó có thể được giải quyết bằng hàng chục cách ngẫu nhiên, và hoàn toàn không thể thực hiện được bằng hai lần. Bắt đầu là một trụ cột, nhưng nó không bao giờ làm phiền vì, trong khi Uurnog là không thể phủ nhận được hỗn loạn, nó được xây dựng trên hệ thống linh hoạt và thông minh rằng bạn luôn mong muốn thử lại.

Ít nhất mục tiêu của bạn là đơn giản: thu thập động vật và mang chúng trở lại căn cứ của bạn, phòng tiết kiệm. Những con chim và những con bọ hung dữ và những thứ barky có thể là những con chó rải rác khắp thế giới 2D hoang dã của Uurnog, được kết nối bằng những cánh cổng giống như cổng thông tin. Để mở cửa và tìm thấy những con vật mới, bạn phải thu thập chìa khóa. Và để làm điều đó, bạn phải sáng tạo với các khối.


Nghệ thuật sống động của Uurnog không dựa trên voxel, nhưng thế giới của nó được xây dựng trên các khối. Mọi thứ đều là một khối, và mỗi khối có thể được sử dụng. Kẻ thù là khối, bom là khối, chim là khối, súng là khối. Bạn có thể đứng trên các khối để lấy chúng và sau đó sử dụng hoặc ném chúng, hoặc đưa lên đến bốn trong số chúng trong kho của bạn để sử dụng trong tương lai. Bạn có thể kick off khối trong khi bạn đang giữ chúng để jerry-rig một nhảy đôi. Bạn có thể đặt một khối bên trong một khối khác, sau đó đặt khối đó bên trong một khối khác. Có rất ít bạn không thể làm gì với khối, miễn là bạn có những cái đúng.

Đưa chúng tôi đến phòng lưu, chùm hỗ trợ của Uurnog. Phòng tiết kiệm được dùng làm trung tâm và tủ quần áo của bạn. Đó là nơi bạn truy cập các khu vực, và quan trọng hơn là nơi bạn giấu các khối bạn có thể cần sau đó-như vũ khí và động vật, tiền, bom, các vật phẩm chữa bệnh và các loại hộp. Đây cũng là khu vực duy nhất trong Uurnog không được đặt lại khi bạn chết. Cho dù điều gì xảy ra, bạn sẽ luôn tìm thấy nó chính xác như bạn đã để lại nó, cho tốt hơn hoặc tệ hơn. Thông thường tồi tệ hơn.

Một lần tôi muốn có một con mèo xanh trở lại phòng lưu trữ để điền vào bộ sưu tập của tôi. Cách đơn giản nhất là chuck nó vào một trong những giọt rải rác xung quanh các cấp. Chỗ chứa có thể chứa được đến 9 khối, sau đó khi bạn trở lại phòng lưu trữ, khối của bạn sẽ đến theo thứ tự mà bạn háo hức. Vì vậy, tôi đặt con mèo vào phễu và tự leo lên. Nhưng ngay trước khi tôi chuyển hướng, tôi nhận thấy có ba khối trong phễu, và trái tim tôi chìm. Một trong số đó là con mèo tôi muốn, nhưng hai con còn lại là những con bọ nổ mà tôi biết từ kinh nghiệm, sắp sửa phá huỷ một số khối đá quý giá mà tôi đã cất trong căn phòng cứu của tôi.

Bất cứ thứ gì đi qua hoặc rơi vào phễu được tự động gửi đến phòng lưu của bạn. Bạn có thể để trống căn phòng của bạn bằng cách đưa vật qua cửa ra vào, nhưng điều đó không giúp ích gì khi bạn tình cờ gửi cho mình một số kẻ thù hoặc bom. Bởi vì khi bạn làm vậy, bạn trở về nhà với một phản ứng dây chuyền tai hại thường kết thúc khi bạn chết hoặc mất một số khối thực sự tốt đẹp. Và một lần nữa, căn phòng không được đặt lại, vì vậy nếu bạn chết giữa thiên tai, nó vẫn sẽ xảy ra khi bạn hồi sinh. Đó là một cơn ác mộng, nhưng mọi thứ đều có thể thay thế được vì vậy việc mất đồ không làm sting. Hơn bất cứ điều gì, nó minh họa các khả năng của phòng lưu.

0 comments:

Post a Comment