Wednesday, March 14, 2018

Total War: Rome II hướng dẫn chủ yếu dành cho người mới bắt đầu, đặc biệt là cho những người chơi, những người chơi trò chơi chiến lược Chiến tranh Tổng thống lần đầu tiên. Nhưng nhiều vị tướng giàu kinh nghiệm cũng sẽ tìm thấy một số thông tin thú vị ở đây.

Hướng dẫn của Total War: Rome II chủ yếu dành cho những người mới bắt đầu, đặc biệt là những người chơi, những người chơi trò chơi Chiến lược Chiến tranh Toàn Thế giới lần đầu tiên. Nhưng nhiều vị tướng giàu kinh nghiệm cũng sẽ tìm thấy một số thông tin thú vị ở đây.


Hướng dẫn được viết dựa trên mức độ khó: Hard. Đó là một sự cân bằng hoàn hảo giữa hack vô ý và giảm mức độ khó dễ dàng và một lối chơi phức tạp, đầy tính toán cẩn thận và các thủ thuật rủi ro trên mức độ khó huyền thoại.

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy, trong số những thứ khác:

Thông tin cơ bản cho tướng mới bắt đầu
Lời khuyên để tạo điều kiện hoàn thành Prologue
Thông tin về việc mở rộng đế chế với các tỉnh mẫu
Mô tả thành lập và hoạt động của quân đội, đội tàu và các đại lý
Mô tả chiến thuật chiến đấu cùng với các ví dụ
Mô tả phe phái
Các bước đề xuất đầu tiên trong chiến dịch cho các phe phái nhất định

Total War: Rome II Trò chơi điện tử

Trở thành siêu cường đầu tiên của thế giới và chỉ huy máy chiến tranh kỳ diệu và rộng lớn nhất của thế giới cổ đại. Thống trị kẻ thù của đế chế vinh quang của bạn bằng các phương tiện quân sự, kinh tế và chính trị.

Sự trỗi dậy của bạn sẽ mang lại sự ngưỡng mộ từ những người theo của bạn, nhưng cũng sẽ thu hút sự tham lam và ghen tuông, ngay cả từ các đồng minh gần nhất của bạn.

Sự phản bội làm bạn thất vọng, hoặc bạn sẽ là người đầu tiên bật bạn bè cũ? Bạn đã bao giờ sẵn sàng hy sinh cho tầm nhìn của bạn về Rôma? Bạn sẽ chiến đấu để cứu nước Cộng hòa, hoặc âm mưu thống trị một mình như Nhà độc tài - như Hoàng đế?

Nguồn: https://blogtintucthoisu.blogspot.com/

0 comments:

Post a Comment