Tuesday, March 20, 2018

Cách chơi Dungeon Link?

Dungeon Link là một RPG với các yếu tố puzzle nhẹ trên Android và iOS. Trò chơi tự hào có một danh sách của hơn 250 anh hùng bạn có thể kết hợp và phù hợp để tạo ra một đội ngũ lên đến năm. Bạn kết hợp màu gạch trên bảng để di chuyển heroes của bạn xung quanh hội đồng quản trị và có họ tấn công.


Kỹ năng anh hùng hữu ích

Rất nhiều anh hùng trong trò chơi đều có những kỹ năng thụ động độc đáo giúp tăng cường đội của bạn bằng cách này hay cách khác.

Attack Team - Tăng sát thương cho nhóm của bạn.
Hoàn hảo tấn công - Một cuộc tấn công hoàn hảo là khi bạn quản lý để phù hợp với tất cả các gạch trên bảng bằng cách buộc tất cả các anh hùng trong nhóm của bạn cho một cuộc tấn công để đánh ra thiệt hại thêm (mà, lý tưởng, là một cái gì đó bạn luôn luôn muốn làm). Điều này tăng sát thương hoàn hảo của bạn.
Team Critical% - Tăng tỷ lệ tấn công quan trọng trong nhóm của bạn.
Attack / Heal +% cho chuỗi (1-5) - Điều này cho phép bạn hồi máu và tấn công vào cùng một thời điểm nếu đáp ứng yêu cầu của chain.
Team Super Skill Power% - Tăng khả năng sát thương cá nhân lên đến một mức rất cao.
Tấn công thuộc tính của nhóm% (lửa, nước, gỗ) - Tương tự như tấn công của nhóm% nhưng điều này làm tăng thiệt hại cụ thể của đơn vị tấn công nguyên tố. Kỹ năng này hữu ích khi bạn có một đội hình được tạo thành chỉ phần lớn là một yếu tố.
Tất cả các đòn tấn công nguyên tố - Điều này làm tăng mọi đòn tấn công nguyên tố (Fire, Water, Earth). Kỹ năng này là tốt nếu bạn có một nhóm nguyên tố bao gồm các yếu tố khác nhau.
Team Def% - Tăng khả năng phòng thủ của tất cả các anh hùng trong đội.

Anh hùng hữu ích

Trong Dungeon Link, các đơn vị anh hùng có thể được chia thành ba loại: Attack, Support, và Elemental. Bên ngoài "Story Heroes", những người chiến thắng khó hơn nhưng gần như được đảm bảo, bạn vẫn có một danh sách lớn các anh hùng theo ý của bạn, và có thể rất khó để quyết định chọn ai. Những anh hùng tốt sẽ đẩy bạn đến những đỉnh cao tuyệt vời, vì vậy đây là một số những người nổi bật để lưu ý:

TẤN CÔNG:

Orc Hero
Cerberus
Elliot the Wild
Nina the Ninja
Kaden the Hero
Isabella ma cà rồng
ỦNG HỘ:

Lulu the Princess
Clara the Cleric
Ringo the Bard
Rika công chúa ma cà rồng
Mikan thần tượng
Deep V Joe

0 comments:

Post a Comment