Friday, February 2, 2018

Khi bạn chọn một trò chơi điện tử cho trẻ em chơi, bạn có rất nhiều để xem xét. Bạn muốn tìm một thứ gì đó mà con cái của bạn sẽ thích thú, nhưng cũng có một cái gì đó phù hợp với lứa tuổi của họ, và rất khó để tìm ra điểm ngọt ngào. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm trò chơi LEGO, trường học, âm nhạc, sáng tạo hay hành động hay nhất, các trò chơi hàng đầu của PlayStation 4 dành cho trẻ em của chúng tôi để mua vào năm 2018 chắc chắn sẽ giữ cho con bạn vui vẻ.


Trò chơi hay nhất cho gia đình: huyền thoại Rayman

Trò chơi gia đình tốt nhất mà bạn có thể mua là trò chơi kích thích những người 65 tuổi cũng nhiều như những đứa trẻ 5 tuổi. Chào mừng bạn đến với thế giới sôi nổi, vui nhộn và sáng tạo của Ubisoft của Rayman. Tiêu đề thứ năm trong loạt phim Rayman phản ánh các nền tảng thời xưa như Super Mario Bros, nhưng nó có năng lượng không ngừng của riêng mình cùng một lúc.

Các "âm mưu" không phải là quan trọng (nó hiếm khi là trong platformers) như là một thực tế là bạn có thể thu thập các nhân vật khác nhau và các mục trong suốt trò chơi, làm cho nó replayable incredibly chỉ để mở khóa các yếu tố mới của kinh nghiệm. Và Rayman luôn bất ngờ khi nói đến màu sắc rực rỡ và thiết kế độc đáo.

Bạn chỉ cần chơi nó chỉ cho các cấp độ âm nhạc, trong đó các phong trào của bạn được hẹn giờ để bao gồm các bài hát hit như "Black Betty" và "Eye of the Tiger." Điều thực sự làm Rayman Legends như một trò chơi hoàn hảo cho gia đình là rằng nó có giá trị giải trí cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Đó là Pixar của PS4.

Trò chơi hay nhất dành cho trẻ sáng tạo: Little Big Planet 3

Một trong những thương hiệu tốt nhất của Sony đã giành được giải thưởng về sự sáng tạo sáng tạo và mong muốn có mục đích nhằm xây dựng một thế hệ người sáng tạo. Little Big Planet 3 mở ra với cảnh quay video thực tế của trẻ em bắt đầu nhìn thấy các nhãn dán, nhân vật, trang phục và đồ sưu tầm từ các trò chơi trên thế giới xung quanh họ.

Little Big Planet 3 có thể tùy chỉnh trong cuộc phiêu lưu trên không gian đáng kinh ngạc của nó - trong đó Sackboy mang tính biểu tượng phải cứu vãn vũ trụ một lần nữa - theo cách mà các game thủ có thể sử dụng các nhãn dán và trang phục khác nhau (và Sony vẫn phát hành những cái mới để tải xuống) cho những đứa trẻ muốn thiết kế các cấp độ của riêng mình.

Trò chơi LEGO hay nhất: LEGO Worlds

LEGO Worlds mang lại cho con của bạn cơ hội trở thành một Thiên Chúa Lego bằng cách khám phá một thiên hà của thế giới được làm bằng LEGOs. Trò chơi môi trường mở trên thế giới cho phép người chơi thao tác và thay đổi hành tinh mà họ truy cập bằng cách tự động tạo và xây dựng các khối và mô hình LEGO.

Tương tự như MineCraft, LEGO Worlds cho phép bạn tạo bất cứ thứ gì bạn muốn, một viên gạch một lần. Các sinh vật và nhân vật trong những thế giới do người dùng tạo ra này có một cái trí của riêng họ và tương tác với nhau và người chơi. Người chơi có thể khám phá những thế giới mà họ thực hiện bằng cách cưỡi trực thăng, rồng, khỉ đột và lái xe máy.

Trò chơi hành động hay nhất: Knack

Trong Knack, bạn chơi nhân vật tiêu đề, một sinh vật chuyển động, kết hợp thế giới xung quanh để cuối cùng trở thành một người khổng lồ có thể kiểm soát lửa, nước và đá. Knack cố ý làm cầu nối giữa những gì chúng tôi mong đợi từ trò chơi của một đứa trẻ cổ điển - những nhân vật sống động, hài hước, mức độ đe dọa thấp ... với cơ chế bắt đầu cảm thấy giống như những trò chơi đã trưởng thành.

Đây là trò chơi cổng dành cho thanh thiếu niên của bạn, một tiêu đề sẽ làm cho sự liên quan không thể tránh khỏi của họ trong các trò chơi phức tạp khó hơn dễ dàng hơn. Trong khi Sony và các công ty bên thứ ba đang tràn ngập những ngày đầu tiên của PS4 với các trò chơi mới, Knack đã có một chút bỏ sót, vì vậy đáng để trở lại và cho nó một cơ hội thứ hai.

0 comments:

Post a Comment