Wednesday, January 17, 2018

Trong trò chơi new york times sudoku hard bạn cần phải điền vào lưới điện bằng bàn phím để mỗi hàng, cột và hộp 3 × 3 chứa các chữ số từ 1 đến 9, mà không cần lặp lại. Điều hướng lưới bằng các phím mũi tên hoặc chuột; xóa các mục với Xóa hoặc Backspace.


Một khi một số trong lưới chín lần, nó sẽ sáng lên. Bạn có thể tắt cài đặt này trong Cài đặt.

Sử dụng Chế độ Điền (nút lớn 1) để nhập số bạn tin tưởng. Sử dụng Chế độ Ứng cử (nút chín-vuông) để thêm hoặc xóa nhiều khả năng cho một hình vuông. Trong chế độ Điền, bạn có thể giữ Shift hoặc Alt để tạm thời nhập Chế độ Ứng cử viên. Bạn cũng có thể bật / tắt ứng cử viên bằng chuột và nhấn Space sẽ chuyển giữa Fill và Candidate Mode.

Nếu bạn bật Chế độ tự động (nút Tự động), ứng viên sẽ được tự động bật khi bạn lấp đầy lưới điện. Trong Cài đặt (bánh răng màu xanh lam), bạn có thể mặc định chế độ này. Bạn cũng có thể loại bỏ các ứng cử viên bổ sung bằng tay. Vô hiệu hoá chế độ này sẽ xóa tất cả các ứng cử viên, vì vậy điều này có thể được bật và tắt cho một cuộc khảo sát ứng cử viên nhanh chóng-a-glance.

Nút Hint sẽ làm nổi bật hình vuông hợp lý tiếp theo để giải quyết đó là trống rỗng hoặc không chính xác. Nếu đó là không chính xác, nó sẽ đánh dấu nó như vậy.

0 comments:

Post a Comment