Monday, January 8, 2018

GT Sport có thể trông giống như Gran Turismo, nhưng nó là một con thú rất khác nhau dưới mui xe. Thay vào đó là một chiến dịch chơi đơn rộng rãi và một danh sách xe ô tô đầy đủ, nhà phát triển Polyphony Digital đã thiết lập một nền đua đua chuyên chở theo chuyên môn dưới sự giám sát của The Fédération Internationale de l'Automobile. Không thể phủ nhận rằng GT Sport đã chạm trán vài bước, và đang vật lộn dưới sức nặng của di sản của Gran Turismo. Nhưng khi được xem là một cái gì đó mới, GT Sport hoàn thành gần như mọi thứ nó đề ra để làm. Nó cung cấp một kinh nghiệm lái xe chi tiết và đáp ứng tuyệt vời cùng với cuộc đua trực tuyến sạch và cạnh tranh nhất trên bàn điều khiển cho đến nay. Hướng dẫn puzzles games free download.


Trọng tâm mới được đưa ra với chi phí, với GT Sport cung cấp ít nhất 160 xe ô tô (ít hơn rất nhiều nếu bạn giảm giá trị biến thể) và 40 khóa học dựa trên 17 bài hát khác nhau. Và vì sự tiến bộ, thu nhập và danh tiếng của bạn liên quan đến hồ sơ cạnh tranh của bạn, GT Sport yêu cầu kết nối internet cho hầu hết nội dung của nó - bao gồm một cầu thủ duy nhất. Ngoại lệ duy nhất là các cuộc đua một lần trong chế độ arcade, nhưng phần thưởng của bạn ở đó sẽ không được lưu trừ khi bạn giữ cho trò chơi chạy cho đến khi các máy chủ trở lại trực tuyến. Đây là một sự báo trước rất lớn và trong khi thời gian bảo trì và ngừng hoạt động chỉ được tiết kiệm tối thiểu, việc mất quyền truy cập vào hầu hết các thể thao GT Sport không phải là chưa từng có.

Mặc dù có sự lựa chọn tương đối nhỏ của xe ô tô, nhưng mỗi chiếc được trang trí đẹp mắt với sự chú ý tuyệt vời đến từng chi tiết. Và mặc dù các bài hát của GT Sport thiếu ánh sáng động và hiệu ứng thời tiết, mỗi bài hát trên thực tế đã được quét bằng laser với độ chính xác ấn tượng. Kết hợp những phẩm chất này với những mẫu xe cải tiến và lốp xe, những động cơ công phu và những âm thanh lượn lờn, và GT Sport tạo ấn tượng mạnh mẽ sau lưng bánh xe.

Các cuộc đua trực tuyến là mục tiêu cuối cùng của bạn và có một vài hình thức khác nhau. Trong khi bạn có thể tạo một hành lang riêng để đua với bạn bè, phần lớn các hành động xảy ra trong các cuộc đua hàng ngày được tổ chức. Các cuộc đua hàng ngày xảy ra vào các thời điểm nhất định - thường là từ 5 đến 10 phút, mặc dù điều này có thể thay đổi - và có ba lựa chọn, mỗi loại đều có các quy tắc và quy định khác nhau. Đặt tốt và bạn sẽ thấy Xếp hạng Trình điều khiển của bạn được cải thiện, xác định kỹ năng của trình điều khiển bạn sẽ được đặt vào các cuộc đua tương lai. Nếu bạn đặt kém bạn sẽ thấy trình điều khiển giảm tốc độ của bạn và buộc phải đua với trình điều khiển ít có khả năng và tự tin hơn.

Xếp hạng cao không phải là tất cả mọi thứ, và sẽ không có nghĩa là gì nếu bạn không đua sạch trên đường đi. Hệ thống tổng thể giám sát tất cả mọi thứ bạn làm được gọi là Xếp hạng về Thể thao, tính tất cả sự cố bạn đang tham gia, bất kể lỗi. Được xem như là một hạng từ A đến F, đặt bánh xe sai bằng cách chạm vào một chiếc xe khác, để lại đường ray hoặc, không may, bị đâm, và bạn sẽ mất một số đánh giá thể thao của bạn. Lái một vài vòng sạch sẽ và bạn sẽ phục hồi những gì đã mất, tuy nhiên rõ ràng hệ thống không lỗi là một điểm đau, gây ra sự khó chịu không cần thiết khi mất SR trên đầu trang của một cuộc đua bị hủy hoại.

Trên cùng một chân, mặc dù, nó có vẻ là làm việc. Mặc dù lần lượt 1 có xu hướng là một cơn ác mộng, một khi những điều đang được tiến hành cuộc đua nói chung là sạch sẽ như bạn hy vọng. Ô tô đang hồi phục từ các vụ va chạm hoặc trông giống như chúng sẽ sụp xuống sẽ khiến cho bạn lái xe phải qua chúng, mặc dù điều này có thể là một chút sơ sài vào thời điểm vì bạn không thể thực sự biết được khi nào một chiếc xe sẽ đông lại. Rất may có rất nhiều hỗ trợ như ABS và kiểm soát lực kéo để giúp tay đua có thể đấu tranh, mà cũng có thể được tắt cho hardcore hoặc những người có thiết lập bánh xe và bàn đạp. Những hệ thống hỗ trợ này là những người mới bắt đầu có kinh nghiệm, những người có thể bị hăm dọa bởi các cuộc đua đòi hỏi của GT Sport nhưng dù sao cũng muốn có một cuộc cạnh tranh.

Bên ngoài các sự kiện hàng ngày là các sự kiện chức vô địch chính thức được phê chuẩn, mà trong thực tế được chạy tương tự như các cuộc đua hàng ngày, nhưng với một vài điểm khác biệt cơ bản. Mỗi vòng chạy 5 cuộc đua vào thời gian dự kiến ​​khoảng một lần mỗi tháng, và giống như các cuộc đua hàng ngày, có một khoảng thời gian nhỏ để bạn đăng ký. Sự khác biệt chính là bạn chỉ có thể đăng ký và thi đấu vòng một một lần, vì vậy nếu bạn gặp rắc rối trong cuộc đua đầu tiên trong năm cuộc đua dự kiến, bạn sẽ không có cơ hội cải thiện kết quả nữa. Trong khi đe dọa, điều này cũng cho thấy một cảm giác rõ ràng của căng thẳng đến giai đoạn đầu của mỗi cuộc đua.

0 comments:

Post a Comment