Wednesday, August 23, 2017

Ron Howard và Tom Hanks đoàn tụ lại một lần nữa để theo đuổi những vụ bóc lột không thể tưởng như không thành công của giáo sư đại học và lịch sử nghệ thuật Harvard, Robert Langdon. Bộ phim vo thuat hay thứ ba được dựa trên bộ phim kinh dị của Dan Brown được thực hiện không tự nhiên, được vẽ lén lút và được hỗ trợ bằng một số điểm có vẻ như bị kìm hãm về thần kinh. Đó là để nói, kinh doanh như bình thường.


Trong phần này, Langdon tỉnh dậy ở một bệnh viện Ý bị chấn thương đầu. Anh ta đang ở trong tình trạng mất trí nhớ bán hẹp lựa chọn thuận tiện, khiến anh ta quên mất từ ​​cho cà phê trong khi vẫn nhớ lại mật khẩu cho tài khoản email của mình. May mắn thay, bác sĩ của ông, Tiến sĩ Sienna Brooks (Felicity Jones), đang ở trên tay để lấp đầy một vài khoảng trống với đầu tiên của nhiều khối chì của triển lãm. Cô phải làm điều này trong một cuộc chạy đua tốc độ cao khắp Florence, tuy nhiên, chẳng bao lâu Langdon đã lấy lại ý thức, hơn là có người đang cố giết hắn. Langdon sở hữu thiết bị của mình, nó mô tả tranh vẽ Bản đồ Địa ngục của Botticelli. Được che giấu trong bức tranh này là một trong nhiều đầu mối mà Langdon phải giải quyết để ngăn chặn một nửa số người bị Inferno, một loại virus do Bertrand Zobrist tạo ra, một tỷ phú thiên tài với một con ong trong nắp của ông về tình trạng quá tải. "Nhân loại là một loại ung thư trong cơ thể của chính mình", Zobrist nói trong một số phiên bản phát xít của TED.

Là một trải nghiệm xem, nó vừa mệt mỏi vừa căng thẳng, giống như được dạy dỗ trên Dante. Và có những khoảnh khắc, đặc biệt là một chấn thương não Langdon POV ngay từ đầu, đầy ảo giác ba phách và công việc máy ảnh woozy, vốn rất khó chịu khi xem. Một đặc điểm đáng hoan nghênh là Irrfan Khan, người đứng đầu một tổ chức bí mật của những người điều khiển mạng gây chết người, người dường như là người duy nhất trong bộ phim có hứng thú.

0 comments:

Post a Comment