Tuesday, August 15, 2017

"Vệ binh giải ngân hà 2" có tất cả các chuông và tiếng còi kỹ thuật số cũng như nhiều tiếng cười, tự nhận thức của người đầu tiên. Trong nhiều khía cạnh, bộ fim vo thuat này không khác gì ngoại trừ tất cả cảm thấy hơi căng thẳng, như thể mọi người đang cố gắng quá sức, đặc biệt là nhà văn và đạo diễn, James Gunn. Hầu hết các máy bay chiến đấu tương lai của Ragdag, người đã chạy qua Vol.1 ba năm trước, đã trở lại và dẫn đầu bởi Peter Quill (Chris Pratt), một loại ma cà rồng vui vẻ gọi mình là Star-Lord. Tên vẫn mang một nụ cười nhẹ, ngay cả khi bộ phim không thể không cảm thấy nghiêm trọng đến chết chóc như bất kỳ tài sản Marvel nào khác mang nhãn hiệu.


Thật là khó khăn khi trở thành một nhà sản xuất người không bị nặng nề bởi sự mong đợi của công ty, nhưng trong một thời gian, ông Gunn đã làm tốt mọi việc một cách hợp lý và bắt đầu bằng một cái mở mà nháy mắt với khán giả bằng những tiếng nổ lớn và gậy . Bộ phim bắt đầu bằng phương tiện truyền thông, với Quill và băng đảng đối mặt với một kẻ thù blobby với chất béo, snapping xúc tu và hàng răng xấu xí - tốt hơn để ăn chúng với hoặc chỉ cần rách họ chân tay. Những người giám hộ lấy đít vào đốm, nhảy và đập xung quanh một môi trường kỹ thuật số patently đó là mơ hồ xa và không xác định.

Những lần giới thiệu này khá hỗn loạn, đó là cách thông thường của bộ phim bom tấn. Vấn đề là gửi điện tín cho bộ phim mà bạn sắp xem - những mối đe dọa, chiến đấu và nháy mắt theo sau bởi nhiều mối đe dọa, chiến đấu và nháy mắt - cũng như để giới thiệu lại cho thủy thủ đoàn, kỹ năng, đặc điểm và điểm yếu của họ. Ngoài ra, có vẻ bulgy và sleek, hairy và shticky, họ làm cho công ty thường-amusing, ngay cả khi thời gian này Zoe Saldana, như Gamora, màu xanh lá cây-skinned Amazon với các vấn đề cha tát, cảm thấy sidelines hơn trước. Một vấn đề, có vẻ như, là ông Gunn vẫn tiếp tục phát triển mối tình lãng mạn giữa cô và Peter đã bị trêu chọc trong bộ phim đầu tiên, có lẽ vì anh ấy đang tiết kiệm nó cho phần tiếp theo.

Vấn đề lớn hơn, như nó dần dần trở nên rõ ràng, là loạt phim này thiếu câu chuyện nguồn gốc cộng hưởng, một huyền thoại, trên đó một thế giới, nhiều câu chuyện và cơ sở người hâm mộ có thể nghỉ ngơi. Những câu chuyện cá nhân của Người giám hộ đang tiếp tục xuất hiện, và bộ phim được lưu hành là gia đình, đôi khi làm cho nó cảm thấy như thể bộ phim đang lấy dấu hiệu từ nhượng quyền "Nhanh và Phẫn nộ". Điều này giải thích sự trao đổi thỉnh thoảng, bạo lực và thường xuyên đáng lo ngại giữa Gamora và chị gái, Tinh vân (Karen Gillan), một ngứa ngứa ngáy để trả lại cho thời thơ ấu của họ. Những người biểu diễn trông rất khốc liệt khi họ vỗ tay xung quanh, vuốt ve hàm và đưa mắt nhìn tốt, nhưng nó chỉ là cảm giác tựa như một người kể chuyện.

Phần lớn, ông Gunn đã bỏ ra rất nhiều năng lượng kể chuyện của mình để điền vào nguồn gốc của Quill, sau khi đã gửi mẹ trong bộ phim đầu tiên. Điều này không có vẻ hứa hẹn và không phải, than ôi, bất chấp ý chí tốt mà Kurt Russell mang đến cho cha của Quill, Ego. Có một điểm, ông Russell, hoặc một số phiên bản của ông, kiểm tra vai trò của một thang máy mặt số ấn tượng, phá vỡ kỹ thuật số, có nghĩa là đề xuất Ego trẻ tuổi, nhưng thực sự chỉ làm cho bạn chiêm ngắm xem liệu Benjamin Button có thể đảo ngược tuổi tác hay không Sẽ trở thành một thực tiễn ngành công nghiệp ngày càng chuẩn (và đáng sợ). Đó là một sự phân tâm mà cho thấy một nhà làm phim đưa ra một quyết định tồi tệ chủ yếu, có vẻ như, bởi vì anh ta có thể đủ khả năng để.

Tuy nhiên, trước khi Russell Russell bị nuốt chửng bởi câu chuyện và các hiệu ứng kỹ thuật số, anh đã giữ lại cảm giác thoải mái của một cựu chiến binh Hollywood, nụ cười rạng rỡ và nụ cười của anh nói với bạn rằng hoàng hôn và Goldie Hawn đang chờ anh ở lại Cali. Ông đã mang lại một sự lỏng lẻo không có giới hạn cho bộ phim mà nó rất cần, đặc biệt là sau khi ông Pratt trượt vào một bản ghi siêng hơn trong những cảnh bố thân yêu nhất của ông. Ông Gunn thích chơi một cảnh quay thẳng và sau đó đùa giỡn tấm thảm từ dưới nó, một thứ lừa dối, trong số những thứ khác, giúp mềm mại bán bạo lực. Nhưng những thứ cha-con chơi ít hơn vì nó đã được nói trước (như, mãi mãi) hơn bởi vì ông không thể hiểu được làm thế nào để vui vẻ xoắn nó lên.

0 comments:

Post a Comment