Thursday, August 24, 2017

Shakespeare đã được yêu chuộng bởi những bộ trang phục hiện đại, nhưng tôi đã trông chờ vào "Romeo Must Die", được coi là cuộc chiến tranh giữa các gia đình châu Á và người Mỹ gốc Phi dựa trên "Romeo và Juliet". Sau "China Girl ' (Romeo + Juliet) (1996), một cuộc chiến tranh giữa những gangster hiện đại trong một thành phố của CalMex strip, tại sao không phải là một phiên bản võ thuật ở Oakland? (1987), bộ phim vo thuat hay kể về câu chuyện của Little Italy và Chinatown tại New York, , Calif .Nhân kheo, bộ phim mượn một tiền đề từ Shakespeare (con của các gia đình đối địch yêu), và chôn phần còn lại trong một âm mưu creaky và wheezy cuộc đối thoại.Nhiều được làm bằng sự có mặt của Jet Li, Hồng Kông võ ("Lethal Weapon 4"), nhưng những cảnh của anh ấy đã được máy tính hỗ trợ rất rõ ràng là những hành động của anh ấy ấn tượng như Bugs Bunny cũng vậy.


Lý Liên Kiệt trong vai Li sao như Han Sing, một lần là cảnh sát, bây giờ lấy rap cho một tội ác mà ông không cam kết. Anh ta đang ở trong nhà tù Hồng Kông khi bộ phim mở ra. Anh trai của anh ta bị giết sau khi đánh nhau tại một câu lạc bộ khiêu vũ, và Sing ra khỏi nhà tù để đi du lịch đến Mỹ và trả thù cho cái chết của anh trai. Ở Oakland, anh gặp Trish O'Day (ca sĩ Aaliyah, trong bộ phim điện ảnh của cô), và họ bắt đầu yêu nhau, trong khi cô giúp anh nhìn vào cái chết của anh trai.

Nhưng thật trùng hợp! Cha cô Isaak (Delroy Lindo) có thể biết nhiều hơn về cái chết hơn anh ta, và ngay sau đó, hai người yêu nhau đang ở giữa cuộc chiến giữa các tổ chức Trung Quốc và Đen đang tham gia vào một âm mưu đen tối để mua lại bờ sông cho một môn thể thao mới sân vận động. Dự án bất động sản này tồn tại chủ yếu như một dây chuyền để treo các chuỗi võ thuật tinh xảo, bao gồm một trò chơi bóng đá Jackie Chan, nơi Jet Li búa sáu mươi người và ghi bàn, tất cả cùng một lúc.

Đó là một thất bại của tôi mà tôi vẫn kiên trì trong việc đưa logic đến những bộ phim mà nó không được mong muốn. Trong "Romeo Must Die", tôi bắt đầu suy đoán về các phương pháp mua bán bờ sông Tất cả chủ sở hữu tài sản (câu lạc bộ, cửa hàng nhỏ, nhà cua, vv) được yêu cầu bán, và khi họ từ chối, Họ bị giết chết, bị thiêu rụi, thổi bay lên hoặc có khuôn mặt của họ bị mắc kẹt trong những chiếc cua sống. Bạn có nghĩ rằng báo chí và chính quyền địa phương sẽ nhận thấy điều này không? Bạn không tưởng tượng nó sẽ nở hoa ra khỏi sân vận động để biết Hàng chục nạn nhân đã bị giết để dọn dẹp đất đai, không bao giờ lưu tâm đến khán giả.Người xem không phải là nhà hát cho một bộ phim về giá trị tài sản, nhưng để xem Jet Li và các chiến binh võ thuật khác đang hành động. "Romeo Must Die" Rất nhiều cảnh chiến đấu, nhưng những khoảnh khắc quan trọng của họ rõ ràng là được quay bằng các hiệu ứng đặc biệt mà họ bỏ qua. Khi Jackie Chan làm một vai diễn, nó có thể nhìn không đẹp, nhưng chúng ta biết anh ấy thực sự làm điều đó. Ở đây, Jet Li nhảy lên cao 6 feet trong không khí và xoay theo chiều kim đồng hồ trong khi đá 3 người. Nó không thể được thực hiện, chúng ta biết nó không thể được thực hiện, chúng ta biết anh ta không làm nó, và vì vậy những gì là điểm? Trong "The Matrix", có một lý do khiến gã có thể bay.

Trong "Rumble In The Bronx" của Jackie Chan, anh ấy sử dụng ân sủng và khả năng thể thao để thể hiện toàn bộ cơ thể của mình qua cánh cửa của cửa hàng tạp hóa, và chúng tôi nói, "Vâng!" (Bơm một nắm tay vào không khí là tùy chọn). Ở đây Jet Li đã cố gắng thực hành Chan bằng cách sử dụng bất cứ đạo cụ nào, nhưng các trò chơi bóng đá lại được luyện tập và một chuỗi các ống lửa đang bị áp lực (bất kỳ ai cũng có thể đánh bật kẻ thù của mình bằng một ống cứu hỏa).

Đóng ghi chú: Nhiều cửa sổ bị hỏng trong phim. Nhiều người rơi từ đỉnh cao. Có rất nhiều bài hát rap trên soundtrack, làm sao lãng hành động vì lời bài hát của họ chiếm ưu thế và thay thế cho cuộc đối thoại. Những kẻ giết người trên xe máy lại một lần nữa quên đi việc đuổi xe rất nguy hiểm ở tốc độ cao, bởi vì nếu chúng bị ném đi khỏi xe đạp, nó sẽ gây tổn thương. Quy tắc mũ bảo hiểm xe máy đáng tin cậy được quan sát thấy (khi bạn không thể nhìn thấy khuôn mặt của một nhân vật vì miếng kính giảm, rất có thể là - thở hổn hển - đó là một phụ nữ). Không có một hóa học lãng mạn tuyệt vời nào được tạo ra giữa những người yêu trẻ, và có một điều kỳ quặc về một chiến binh võ thuật đang ẩn nấp sau cánh cửa phòng ngủ của cô gái để cha cô không bắt được anh ta. Lindo dự án năng lực, bình tĩnh và sức mạnh trong mỗi cảnh. Phim này cần một kịch bản.

0 comments:

Post a Comment