Tuesday, July 17, 2018

Sự miêu tả

Trò chơi học tập cho trẻ em khám phá thế giới tự nhiên, ứng dụng trẻ em khoa học sớm được thiết kế đặc biệt cho AGES 2 đến 5. Chơi và học với các trò chơi tương tác mầm non và mẫu giáo miễn phí, câu đố, bộ nhớ và trang màu.
"Một trong những ứng dụng giáo dục tốt nhất cho trẻ mẫu giáo. Cảm ơn một ứng dụng thông minh!" - MomBlogSociety.com

Trò chơi trẻ em và trò chơi trẻ mới biết đi là một ứng dụng giáo dục cho trẻ mầm non có trí tưởng tượng lớn. Trong môi trường AN TOÀN 100% và không có quảng cáo, trẻ mẫu giáo của bạn sẽ khám phá tất cả các hoạt động vui chơi mà bạn có thể làm trong tự nhiên. Lý tưởng cho trẻ em 2-5 tuổi, nó là một trò chơi học tập tuyệt vời để nâng cao nhận thức về môi trường ở trường mầm non và mẫu giáo.
  • Chơi circloo 2 miễn phí trên pc và mobile.


TRÒ CHƠI GIÁO DỤC PRESCHOOL, PUZZLES & TRÒ CHƠI NHỚ và TRÒ CHƠI MÀU SẮC

* Tìm hiểu về thực vật bằng cách trồng rau của riêng bạn
* Học cách chăm sóc chim con
* Chạm và khám phá bướm
* Phát triển sáng tạo với 20 trang màu
* Nâng cao kỹ năng nhận thức với các câu đố và trò chơi trí nhớ
* Tìm hiểu hơn 150 từ về thiên nhiên

TÍNH NĂNG CHÍNH

* AD miễn phí và dễ dàng chuyển hướng cho trẻ em mẫu giáo 5 và dưới để chơi trên của riêng mình
* Giá trị giáo dục: trẻ mẫu giáo của bạn sẽ hiểu nơi sản phẩm tươi sống của họ xuất phát từ, sẽ tìm hiểu về trách nhiệm bằng cách chăm sóc cây và chim con
* Học trò chơi và câu đố được thiết kế để giúp trẻ mầm non phát triển kỹ năng phối hợp, trí nhớ và kỹ năng mầm non
* Hình động thú vị cho ong, chim, sâu bướm để tìm hiểu và chơi nhiều hơn
* Các trang màu để vui hơn
* Không bao giờ chơi cùng một trò chơi nữa!

MOM VÀ CON NUÔI ĐƯỢC CHẤP NHẬN

“Hầu hết các trò chơi có xu hướng rất nhanh và lặp đi lặp lại; Clapenjoy Hello Spring giúp con tôi giải trí và tham gia tốt hơn so với một số ứng dụng khác mà chúng tôi đã mua ”- Ruby Pearl Buttons

"Trẻ mới biết đi của tôi thích bắt chước tiếng ồn mà thỏ tạo ra thông qua trò chơi, và trẻ mẫu giáo của tôi đã bắt đầu đặt câu hỏi khi chúng ta ra ngoài và về những điều chúng đã học trong trò chơi" - Carlos C.

MADE BY PARENTS

Clapenjoy không chỉ là một nhóm các nhà phát triển ứng dụng và trò chơi tài năng. Vai trò đầu tiên và yêu thích của đạo diễn là cha mẹ của hai đứa con trai nhỏ của họ.

Là một gia đình coi trọng giáo dục và có thời gian vui vẻ, họ muốn đảm bảo rằng con cái của họ có thể thưởng thức công nghệ di động và máy tính bảng một cách phong phú và mang tính giáo dục mà không lấy đi các yếu tố gameplay thú vị mà trẻ em thấy hấp dẫn.

0 comments:

Post a Comment