Monday, April 23, 2018

Trang này được làm đầy với các mẹo và thủ thuật tuyệt vời nhất để giúp bạn trở thành người giỏi nhất tại Hunt: Showdown.

Vẫn là một trò chơi truy cập sớm có nghĩa là Hunt: Showdown thiếu rất nhiều hướng dẫn và thông tin trợ giúp thường được tìm thấy trong các trò chơi khác. Dưới đây, chúng tôi giải thích một số tính năng khó nắm bắt hơn, đồng thời cũng cung cấp cho bạn các mẹo để đảm bảo cuộc săn lùng của bạn thành công.

Đây là một game PvEvP

Điều đầu tiên bạn cần làm khi chơi Hunt: Showdown nhận ra bạn không chơi PUBG. Trò chơi này là về Hunters vs. Monsters đầu tiên và quan trọng nhất.


Nếu bạn muốn lên cấp một cách nhanh chóng, kiếm được nhiều tiền mặt và mở khóa các vật phẩm mới, bạn muốn tập trung vào việc tiêu diệt zombie và nhiều sinh vật khác được tìm thấy trên bản đồ. Trong khi họ không có nhiều kinh nghiệm cá nhân, tổng số tiền sẽ có giá trị hàng ngàn kinh nghiệm vào cuối của trò chơi. Ngay cả khi bạn thua, bạn sẽ đi xa với nhiều điểm kinh nghiệm hơn một người chỉ tập trung vào việc giết người chơi.

Điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua chiến đấu với người chơi khác, nhưng điều quan trọng là phải ghi nhớ các ưu tiên của bạn. Một kẻ giết người duy nhất có giá trị giống như một vài zombie giết chết, làm cho nó có giá trị hơn rất nhiều để chỉ giết zombie.

Luôn mang theo một con dao
Điều này có vẻ đơn giản, nhưng khi bạn đang chọn một Hunter, hoặc chọn một trong đó có một con dao, hoặc mua một cái và trang bị nó. Họ chỉ tốn một vài đô la và đi một chặng đường dài để làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng.

Trong trò chơi đầu, bạn có tùy chọn tấn công cận chiến giới hạn. Con dao là một sự lựa chọn rẻ tiền, cung cấp cho bạn nhanh chóng giết chết (3 lượt truy cập cho hầu hết các zombie bình thường), và thì thầm im lặng. Vì vậy, miễn là bạn có một con dao đáng tin cậy, zombie bình thường sẽ hầu như không bao giờ là một mối đe dọa.

Giữ một mắt ra cho toa xe
Trên bản đồ, bạn sẽ thấy các biểu tượng toa xe nằm rải rác xung quanh. Thoạt nhìn họ có vẻ không quan trọng nhưng điều đó rất không chính xác.

Các toa xe thực sự là trạm tiếp tế. Mỗi người sẽ chứa các hộp đạn và một số bộ dụng cụ y tế. Họ là vô giá khi săn quái vật lớn hơn, hoặc nếu bạn bị bắt trong một trận hỏa hoạn chết người với những người chơi khác. Bất cứ lúc nào bạn đã thực hiện thiệt hại nghiêm trọng, hoặc nếu bạn muốn dự trữ trước khi cuộc chiến hợp đồng cuối cùng, hãy kiểm tra bản đồ của bạn để có một toa xe để có được đầy đủ tiếp tế.

Chọn Hunts của bạn một cách khôn ngoan
Nó có thể dễ dàng để lấy một thợ săn, chọn một hợp đồng và bắt đầu giết một số zombie, nhưng điều này có thể dẫn đến gần như không thể giành chiến thắng kịch bản. Tại sao vậy?

Một số quái vật hợp đồng có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Ví dụ, Butcher yếu hơn so với các loại súng khác, trong khi Spider sẽ bị sát thương từ bất kỳ khẩu súng nào nhưng cực kỳ nhanh. Điều này có nghĩa là nếu bạn không có súng ngắn, nhưng bạn đang cố gắng hạ gục Butcher, bạn sẽ ở trong một cuộc chiến khó khăn hơn nhiều. Trước khi chọn hợp đồng bạn muốn giết, hãy xem xét các mục của bạn và bạn sẽ dễ dàng đánh bại chúng như thế nào!

Âm thanh là phần chính của trò chơi
Nhiều hơn so với hầu hết các trò chơi, Hunt: Showdown dựa vào âm thanh cho sự sống còn của bạn. Có tất cả các loại bẫy tạo ra tiếng ồn và có thể thu hút sự chú ý của cả người chơi và sinh vật khác. Lửa súng, chạy qua nước và thậm chí đi bộ dọc theo tấm ván gỗ cũng có thể tạo ra tiếng ồn.

0 comments:

Post a Comment