Thursday, April 5, 2018

Orbital 1 là một trò chơi chiến thuật mới cho điện thoại di động, một trong đó chứng minh rằng vẫn còn chỗ cho sự đổi mới trong những khoảnh khắc bão hòa cao của trò chơi Clash Royale. Nhờ cách tiếp cận tươi mới và độc đáo của thể loại này, Orbital 1 là trò chơi không thể thiếu cho tất cả các game thủ ở mọi lứa tuổi. Và nếu bạn muốn có được tốt hơn ở đó, chúng tôi ở đây để chia sẻ một số cheats Orbital 1 và lời khuyên trong một hướng dẫn chiến lược hoàn chỉnh.

Tôi thực sự không mong đợi Etermax - công ty đằng sau trò chơi này - để đưa ra một danh hiệu chiến thuật tuyệt vời, đặc biệt là vì họ nổi tiếng về các trò chơi câu đố và trò chơi chữ và không nhiều. Nhưng họ đã vượt qua thế giới của cơn bão với Orbital 1, có khả năng trở thành hit lớn tiếp theo trên điện thoại di động nhờ cách tiếp cận độc đáo của nó đối với thể loại này. Cá nhân tôi có rất nhiều tình yêu đối với trò chơi này!

Nhưng đủ ca ngợi! Hãy tập trung vào chủ đề ngày hôm nay, đang chia sẻ với bạn một số mẹo và thủ thuật của Orbital - tất cả đều có trong hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.


Tiếp tục làm việc trên những người chuyển phát nhanh!
Người chuyển phát là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong trò chơi. Họ cung cấp cho bạn thẻ mới và tiền, vì vậy bạn nên luôn đảm bảo rằng bạn đang làm việc để mở khóa chuyển phát nhanh.

Trong ngày, tốt nhất nên làm việc để mở khóa các chuyển phát nhanh hơn (trong vòng 3 giờ), trong khi những người cần thời gian nhiều hơn là tốt nhất để dành cho việc mở cửa qua đêm. Hãy nhớ rằng bạn cũng có thể tăng tốc thời gian bằng cách xem quảng cáo (mỗi lần giảm 30 phút) hoặc bằng cách trả tiền tệ cao cấp. Trong hầu hết các trường hợp, điều này không đáng.

Nâng cấp thẻ bắt đầu của bạn

Mặc dù có một lựa chọn tốt đẹp của thẻ trong Orbital 1, bạn sẽ mở khóa hầu hết những người thực sự tốt sau khi sân vận động 5, vì vậy bạn vẫn nên làm việc san lấp mặt bằng lên thẻ bắt đầu của bạn sớm. Nó thực sự phụ thuộc vào các trò chơi trên những gì bạn nhận được từ chuyển phát nhanh, nhưng hầu hết các thẻ bắt đầu là tốt để được nâng cấp và san lấp mặt bằng.

Cá nhân tôi đã tránh xa thẻ nâng cấp như Hell Bite, Chaser và Falling Chasers, Ice Splash và laser. Ngoài ra, xây dựng boong của bạn với các thẻ còn lại và nâng cấp chúng như bạn mở khóa nhiều hơn nữa. Cố gắng giữ cho chi phí năng lượng trung bình thấp và luôn luôn mang ít nhất một trong số đó vào boong của bạn: một chiếc xe tăng (như Mastodon), một phép thuật AOE (giống như Aqua burst), một đám nhỏ (như Headstrongs hay thậm chí tốt hơn, Glowflies) và phần còn lại - hỗ trợ thẻ.

Hoàn thành nhiệm vụ
Các nhiệm vụ là một cách rất dễ dàng để bạn có được thẻ bổ sung và các nguồn lực, do đó, tập trung vào việc nhận được hoàn thành càng sớm càng tốt. Chúng thường được tự động hoàn thành bằng cách chỉ đơn giản là chơi trò chơi và làm tốt, vì vậy hãy hoạt động và bạn sẽ kiếm được một tấn thẻ và goodies từ các nhiệm vụ!

Thuyền trưởng không quan trọng
Có vẻ như đội trưởng mà bạn chọn tham gia vào cuộc chiến không thành vấn đề và chúng hoàn toàn là ngoại hình. Hiện tại, không có thẻ cụ thể nào liên quan đến thuyền trưởng hoặc kỹ năng cụ thể hoặc quyền lực. Điều này có thể thay đổi trong tương lai, nhưng cho đến lúc đó, đừng lãng phí đá quý của bạn để mở khóa thêm thuyền trưởng vì nó không thực sự giá trị nó.

0 comments:

Post a Comment