Thursday, June 15, 2017

'Like', 'Heart', 'Haha', 'Wow', 'Sad' và 'Angry' - sáu bieu tuong face đã trở thành một tính năng tiêu chuẩn của Facebook thời gian của chúng tôi. Chúng ta có thể phản ứng, theo cách chúng ta cảm thấy.

Ý tưởng mới của công ty truyền thông xã hội sẽ khiến mọi người yêu thích và tận tình (mặc dù không nghi ngờ gì, và không cần thiết, sẽ có cả mặt giận dữ). Facebook cũng có một chế độ phản ứng 'Pride'.


Các ký hiệu facebook mới, đặt vào biểu tượng của niềm tự hào, lá cờ cầu vồng, sẽ có mặt trong suốt tháng 6 - tháng truyền thống mà những người đồng tính nữ, người đồng tính, người đồng tính, người giao hoán và người quen ăn mừng cách sống của họ.

Facebook cho biết trong một bài đăng hôm thứ Sáu: "Chúng tôi tin tưởng vào việc xây dựng một nền tảng hỗ trợ tất cả các cộng đồng. Vì vậy, chúng tôi đang kỷ niệm tình yêu và sự đa dạng Pride này bằng cách cho bạn một phản ứng đặc biệt."

Nó có thêm ý nghĩa trong năm nay sau cái chết của Gilbert Baker, người tạo ra lá cờ cầu vồng vào năm 1978, người đã qua đời vào tháng 3 năm 2017.

Phản ứng ban đầu cho sự di chuyển của Facebook đã trở nên tích cực qua các phương tiện giải trí truyền thông xã hội.

Nhưng bạn sẽ nhận thấy rằng nó không có ngay bây giờ. Có lẽ bạn không thể phản ứng với một lá cờ tự hào cho bài viết này? Vâng, có quá trình rất đơn giản để có được nó:

Ryan Fanthorpe, quản lý của Heaven ở Liverpool, nói với LADbible rằng động thái này là một điều tuyệt vời cho Facebook để làm.

"Hơn 1,28 tỷ người sử dụng Facebook, vì vậy thời gian tuyệt vời và thú vị mà một công ty như thế này đang quyết định ra quyết định như phản ứng Pride", ông nói.

"Facebook là một công cụ truyền thông ở nơi bạn đang có, và có thể, thể hiện bản thân với bạn bè, người theo dõi và hơn thế nữa."

Ryan cũng nói thêm rằng đó là một bước đi đúng hướng, tiếp theo là từ "Thankful Flower" cho ngày của các bà mẹ. Ông nói: "Có cờ tự hào là rất tốt, không chỉ cho cộng đồng LGBT +, mà còn cho một nhóm lớn hơn.

"Đối với trẻ em, nó có thể là một chiếc cầu vồng khá đẹp, nhưng ngay cả khi chúng sử dụng nó, nó sẽ tạo ra một thông điệp siêu phàm khi họ đọc nhiều hơn về mạng lưới LGBT và hy vọng sẽ cảm thấy đó là một điều tích cực.

"Đối với những người khác, không chỉ mỗi người sẽ có một sự kiện tự hào nhưng họ vẫn có thể muốn hỗ trợ cộng đồng theo cách riêng của họ, điều này cho phép họ làm điều này".

0 comments:

Post a Comment