Sunday, May 21, 2017

Trái ngược với các liệu pháp làm đẹp hiện đại ngày nay như hút mỡ bụng đầy đau đỡn hay thực đơn giảm cân đầy khắc nghiệt, chiêu giảm vòng eo này của Tzuyu - Twice cực kỳ đơn giản mà hiệu quả! Cùng tin thời sự tìm hiểu nhé!

Ăn kiêng, tập gym, hút mỡ… là những cách để giảm mỡ bụng hiệu quả và giúp nàng sở hữu một vòng eo thon thả. Tuy nhiên chúng có nhược điểm là khá bất tiện và thậm chí gây đau đớn cho bản thân. Vì vậy, bí quyết để có được vòng eo “thắt đáy lưng ong” đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả luôn là thứ được các chị em tìm kiếm nhiều nhất.


Mới đây, cộng đồng làm đẹp đang truyền tay nhau một bí kíp giảm mỡ bụng và thon eo hiệu quả mà dễ dàng thực hiện đến bất ngờ có nguồn gốc từ cô nàng em út của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc TWICE.

Nhắc đến Tzuyu - cô em út của TWICE, ai cũng biết cô nàng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhờ khuôn mặt xinh đẹp và hình thể chuẩn không cần chỉnh trong làng giải trí Hàn Quốc. Thậm chí trong hạng mục bình chọn nữ thần tượng có tấm lưng đẹp nhất Kbiz Tzuyu nghiễm nhiên chiếm được thứ hạng cao nhất.

Đặc biệt, chiếc eo con kiến thon thả không chút mỡ thừa của nữ idol 18 tuổi này khiến phái nữ vô cùng khen tị. May mắn thay không để người hâm mộ phải chờ mong, bí quyết vàng của nữ ca sĩ đã được chính cô tiết lộ.

Có cơ hội tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Tzuyu đã không ngần ngại chia sẻ bí kíp có được dáng người chuẩn với chiếc bụng phẳng lì không mỡ thừa là luôn ngồi thẳng lưng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Một trong những thói quen xấu của nhiều người đó là ngồi gù, rũ lưng xuống khi cảm thấy mỏi. Nhưng Tzuyu thì không, ngay từ lúc còn nhỏ, cô nàng đã luôn được dạy phải giữ thẳng lưng để tránh gù hay vẹo cột sống. Thói quen đó được duy trì đến tận bây giờ, nó đã giúp cô có được vóc dáng đẹp và vòng eo thon thả cùng tấm lưng ong quyến rũ.

Theo khía cạnh khoa học, khi ngồi khom lưng xuống, phần trên cơ thể bạn sẽ tạo thành một đường cong chữ C. Lúc này, vùng bụng bị chèn ép khiến vòng eo bị kích "không thở được”, tạo điều kiện cho những cục mỡ đáng ghét tích tụ lại.

Và khi ngồi thẳng lưng, cơ bụng và lưng được kéo căng và ở trạng thái chủ động, mỡ thừa sẽ không có cơ hội bén mảng đến. Bên cạnh đó, việc luôn giữ cho lưng thẳng còn có tác dụng chống gù lưng, cong vẹo đốt sống.

Việc giữ cơ thể luôn thẳng không chỉ có tác dụng làm đẹp, mà còn rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nữa. Hãy tập làm quen với thói quen có ích này chỉ trong 2 tuần nhé:

0 comments:

Post a Comment